HANU

http://www.hanu.vn/images/stories/videos/tuyen_sinh_2011.swf

HANU VU

Thanh tra Giao duc

Thông báo tuyển dụng

Hiện nay Trường Đại học Hà Nội cần tuyển nhân sự cho các vị trí: 1. Giảng viên tiếng Anh; 2. Chuyên viên Phòng Đào tạo; 3. Chuyên viên Phòng Hợp tác quốc tế; 4. Trợ lý hành chính cho khoa Đại cương, Khoa Quản trị - Kinh doanh - Du lịch (QTKD-DL); 5. Chuyên viên lưu trữ, văn thư.

A. Chi tiết về tuyển dụng:

1. Vị trí 1:

1.1. Số lượng: 10 người

1.2. Nơi làm việc: Trung tâm Giáo dục Quốc tế (Giảng dạy tiếng Anh: Chương trình đào tạo tiền Tiến sĩ, các dự án, Chương trình ELICOS – bồi dưỡng ngoại ngữ Dự án La Trobe).

1.3. Yêu cầu về chuyên môn: Giảng viên tiếng Anh

 - Tốt nghiệp Trường Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ ĐH QG Hà Nội, tốt nghiệp ở nước ngoài; có văn bằng tốt nghiệp loại khá trở lên (có điểm TBC toàn khóa: 7,5 trở lên).

 - Ưu tiên:
• Người tốt nghiệp loại giỏi, loại xuất sắc, tốt nghiệp hệ cử nhân tài năng.
• Có bằng Thạc sĩ (bằng tốt nghiệp cử nhân phải đạt loại khá trở lên). 
• Có bằng tiến sĩ được ưu tiên tuyển ngay (không qua các vòng tuyển).
• Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương: IELTS (tối thiểu: 6.5); TOEFL (tối thiểu: 600), chứng chỉ QT khác.
 - Về trình độ tin học, ngoại ngữ thứ 2 và nghiệp vụ giảng dạy đại học:
• Sử dụng thành tạo vi tính văn phòng, các tiện ích trình chiếu sử dụng cho giảng dạy (Powerpoint) - có chứng chỉ B Tin học.
• Chứng chỉ B (ngoại ngữ thứ 2).
• Chứng chỉ về phương pháp giảng dạy.

 - Về tuổi đời:
• Không quá 35 tuổi đối với thạc sĩ, đến 45 tuổi đối với tiến sĩ.

 - Về sức khỏe:
• Có sức khỏe tốt; nữ cao 1,55 mét trở lên.
• Không bị dị tật về ngoại hình, không nói ngọng, nói vấp, nói lắp.

Ghi chú: 
• Cán bộ giảng dạy trong biên chế của Trường Đại học Hà Nội có thể nộp đơn đề đạt nguyện vọng xin chuyển vị trí làm việc.
• Cán bộ đang là hợp đồng tại Trường Đại học Hà Nội nếu có nguyện vọng có thể nộp đơn và sẽ được xem xét căn cứ các tiêu chí trên, có ưu tiên thời gian đã làm việc tại Trường.

2. Vị trí 2:

2.1. Số lượng: 05 người (ưu tiên: Nam)

2.2. Nơi làm việc: Phòng Đào tạo

2.3. Yêu cầu về chuyên môn:

 - Tốt nghiệp hệ chính quy trường đại học Hà Nội và các trường đại học công lập. Nếu các trường khác ngoài Trường ĐH Hà Nội, tuyển từ các ngành Quản lý, Quản trị kinh doanh, tin học.
 - Có kinh nghiệm trong công tác quản lý đào tạo (là một thế mạnh).
 - Ngoại ngữ: trình độ B
 - Tin học: Trình độ B, sử dụng tốt tin học văn phòng, biểu bảng và các phần mềm quản lý đào tạo (Nếu tốt nghiệp cử nhân về tin học là một lợi thế).
 - Tuổi đời không quá 45 đối với thạc sĩ.

Ghi chú:

 Cán bộ trong biên chế của Trường Đại học Hà Nội (ưu tiên cán bộ giảng dạy) nếu có muốn  xin chuyển về phòng Đào tạo cần làm đơn đề đạt nguyện vọng.

3. Vị trí 3:

3.1. Số lượng: 02 người (01 tiếng Anh và 01 tiếng Trung) - Tuyển: Nam.

3.2. Nơi làm việc: Phòng Hợp tác quốc tế

3.3. Yêu cầu về chuyên môn:

 - Tốt nghiệp hệ chính quy Trường Đại học Hà Nội, Học viện Ngoại giao, ĐH Ngoại ngữ ĐHQGHN, tốt nghiệp ở nước ngoài. Bằng tốt nghiệp loại khá trở lên. Ưu tiên những người đã có thâm niên làm công tác HTQT.
 - Tuổi đời không quá 35 tuổi.
 - Sử dụng thành thạo máy vi tính (soạn thảo trên Word);
 - Có khả năng dịch nói tốt, biên dịch tốt; tự làm việc độc lập.
 - Thành thạo trong việc soạn thảo thư, các văn bản ghi nhớ, hợp đồng,… bằng tiếng Anh, tiếng Trung Quốc. 
 - Hiểu biết về công tác quan hệ đối ngoại.
 - Có chứng chỉ B về tin học.
 - Ngoại ngữ thứ 2: Chứng chỉ B trở lên.
 - Ngoại hình cần đối, cao 1,60 mét
 - Sức khỏe tốt

 4. Vị trí 4:

4.1. Số lượng: 02 người (ưu tiên tuyển nam)

4.2. Nơi làm việc: Khoa Đại cương và Khoa QTKD-DL

4.3. Yêu cầu về chuyên môn:

 - Tốt nghiệp hệ chính quy tiếng Anh, khoa QTKD-DL Trường Đại học Hà Nội, Học viện Ngoại giao, ĐH Ngoại ngữ ĐHQGHN. Bằng tốt nghiệp loại khá trở lên.
 - Tuổi đời không quá 35 tuổi.
 - Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng (thành thạo soạn thảo trên Word, sử dụng thành thạo bảng tính Excel); thành thạo trong việc soạn thảo văn bản hành chính. 
 - Có chứng chỉ tin học: B trở lên.
 - Ngoại ngữ: Chứng chỉ B.
 - Ngoại hình cần đối.
 - Sức khỏe tốt.

5. Vị trí 5:

5.1. Số lượng: 01 người (chỉ tuyển Nữ)

5.2. Nơi làm việc: Phòng Tổ chức - Hành chính

5.3. Yêu cầu về chuyên môn:
 - Tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành Quản trị Văn phòng, lưu trữ, văn thư các trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Văn hóa, hoặc Học viện Hành chính Quốc gia (cũ) - Nay là học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia HCM. Bằng tốt nghiệp loại khá trở lên.
 - Tuổi đời không quá 30 tuổi.
 - Sử dụng thành thạo máy vi tính (soạn thảo trên Word); thành thạo các phần mềm văn thư, lưu trữ, các loại máy văn phòng; thành thạo trong việc soạn công văn hành chính; hiểu biết tốt về công tác pháp chế. 
 - Có chứng chỉ B về tin học.
 - Ngoại ngữ: Tiếng Anh (B).
 - Ngoại hình cần đối, cao 1,55 mét trở lên
 - Sức khỏe tốt

B. Hồ sơ:

 Túi hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh. Lý lịch phải có chứng nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương. Không nhận bản Lý lịch sao công chứng Thời hạn của Lý lịch không quá 6 tháng tính đến ngày nộp. Ảnh chụp không quá 6 tháng.
- Bản CV của cá nhân (Yêu cầu với đối tượng 1, 2 và 3 - viết bằng ngoại ngữ)
- Bản sao công chứng các loại văn bằng chứng chỉ, bảng điểm; giấy xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có).
- Bản sao công chứng giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khoẻ của bệnh viện đa khoa (theo mẫu mới của Bộ Y tế ban hành).
- Đơn.
- 02 ảnh (4x6), kèm theo 01 phong bì.

Ghi chú: 
• Trên túi hồ sơ cần ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ, vị trí muốn tuyển, số điện thoại để liên lạc.

C. Nhận hồ sơ:  Phòng TCHC, P. 112, Nhà A, Trường ĐH Hà Nội
Km 9, Đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân - Hà Nội
 Nhận hồ sơ trong giờ hành chính (không liên hệ qua điện thoại)
 Thời gian: Từ 15/10 đến hết ngày 30/10/2008
 Hồ sơ không trả lại.
 Thời gian tuyển: Sẽ thông báo cụ thể sau ngày thu nhận hồ sơ.

D. Chế độ đối với người được tuyển: 

 1. Được ký Hợp đồng thử việc 03 tháng để đánh giá khả năng đáp ứng công việc.
 2. Ký HĐ ngắn hạn và dài hạn (nếu đáp ứng nhu cầu công việc), xép lương theo ngạch bậc.
 3. Những người được ký hợp đồng sẽ được xem xét để thi tuyển hoặc xét tuyển bổ sung đội ngũ cán bộ của Trường.
 4. Được đảm bảo các chế độ theo quy định của Bộ Luật Lao động, BHXH và các chế độ của Trường.

 Thông tin này đăng công khai trên trang Thông tin điện tử (WEB), trang Quản lý điều hành điện tử (EGOV), gửi bằng văn bản đến tất cả các đơn vị và dán tại bảng tin lớn của Trường.

Xem toàn bộ Thông báo tại đây.

 
Bài đã đăng
          Trang sau>>
DELE
EDO
Thông tin cựu sinh viên

 

Bài đã đăng